วิธีดูแลผมยืดถาวร

วิธีดูแลผมยืดถาวร 

วิธีดูแลผม "ใช้น้ำผึ้งหมักผม"

เนื่องจากน้ำในน้ำผึ้งมีความหวานซึ่งมีส่วนช่วยให้เส้นผมได้รับความชุ่มชื่นเหมือนได้รับการทรีทเม้นท์ ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก ไม่แห้งฟูพันกัน เพียงแค่สาว ๆ ชโลมน้ำผึ้งบนเส้นผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด จากนั้นก็สระผมได้ตามปกติจ้า

วิธีดูแลผม "อย่าใช้น้ำมันทุกชนิดหมักผมที่ผ่านการยืด"

 เนื่องจากน้ำมันหมักผมทุกชนิดมีคุณสมบัติทำให้เส้นผมกลับคืนสู่สภาพเดิม ดังนั้นหากใช้น้ำมันหมักผมที่ผ่านการยืด จะทำให้สารเคมีที่ใช้ยืดผมเสื่อมสภาพเร็วกว่าเดิม ส่งผลให้ผมกลับมาหยิกงอได้เร็วกว่าปกติได้นะคะ



วิธีดูแลผม "อย่ามัด อย่าเกล้า บ่อยค่ะ จะไม่ตรงเอา"
หมักเยอะๆ ทรีทเมนต์บ่อยๆ อบไอน้ำเดือนละสองครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น