วิธีทำให้ผมเงางาม

วิธีทำให้ผมเงางาม "วิธีดูแลผม"



1.เวลาสระผม ให้ล้างผมในขั้นตอนสุดท้ายด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดเกล็ดผม

2.กลอสซิ่งทรีทเม้นท์  "วิธีดูแลผม"
การทำกลอสซิ่งทรีทเม้นท์ หรือ แวกซ์เคลือบผม สามารถทำที่ร้าน หรือคุณจะซื้อน้ำยาและอุปกรณ์มาทำเองที่บ้านก็ได้ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีคุณก็จะมีผมเงางามสุด ๆ อย่างกับพรีเซนเตอร์ยาสระผมเลยทีเดียว ผลลัพธ์คงทนอยู่เป็นสัปดาห์ แถมยังได้ผมที่แสนจะนุ่มนิ่มมาเป็นของแถมด้วย

3.ผมสวยได้ด้วยลีฟอินคอนดิชั่นเนอร์  "วิธีดูแลผม"
หากอยากจะผมเงาสวยแบบฉุกเฉินขึ้นมาจริง ๆ แบบที่ว่าให้เดินหาร้านทำผมตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว งานนี้ต้องยกหน้าที่ให้ลีฟอินคอนดิชั่นเนอร์ ที่ใช้บีบละเลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้บนเรือนผม สารบำรุงจะเข้าเคลือบเส้นผมที่ด้านกระด้างให้ชุ่มชื้น เคลือบปิดเกล็ดผมลดการชี้ฟูพันกัน ที่สำคัญยังจุดประกายความเงางามได้ด้วย ไม่น่าเชื่อเลยว่าผมที่หยาบด้านเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว จู่ ๆ จะสวยนุ่มเป็นประกายได้เท่านี้

4.ทานธาตุเหล็ก "วิธีดูแลผม" ไม่ว่าจะจากผักผลไม้ หรืออาหารประเภทอื่น ๆ เพราะอาหารที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กนั้น มีส่วนช่วยในการบำรุงผม

5.ดื่มน้ำมาก ๆ "วิธีดูแลผม" น้ำเป็นสิ่งที่เต็มเติมทุก ๆ อย่างในร่างกายอยู่แล้ว

6.น้ำมะนาว หรือเลมอน "วิธีดูแลผม" นำมาผสมกับน้ำแล้วชโลมบนเรือนผมทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น