เคล็ดลับดูแลผม"ปัญหาผมบาง ไม่ดกดำ"

เคล็ดลับดูแลผม "ปัญหาผมบาง ไม่ดกดำ" 
มีวิธีแก้คือ กินน้ำที่ต้มจากแก่นฝางทุกวัน เห็นผมใน3 เดือน ผมจะหนาขึ้น ถามแกว่าไปทำอะไรมา
สูตรก็ไม่มีอะไรมาก นำแก่นฝางต้มกับน้ำให้น้ำเดือด แล้วต้มต่อให้น้ำลดลงสักหน่อย จะได้น้ำที่มีสีแดงเข้มครับ ใส่ใบเตยให้มีกลิ่นหอมก็ได้น่ะครับ และ/หรือใส่น้ำผึ้งก็จะได้รสหวาน ไม่แนะนำน้ำตาลอยากให้เป็นแบบสมุนไพรล้วน ๆ
วิธีดูแลผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น